Sơn họa tiết lên tường tại tỉnh Bình Dương – xu hướng mới của năm 2018

Sơn họa tiết lên tường tại tỉnh Bình Dương  – xu hướng mới của năm 2018

Hiện nay Sơn họa tiết lên tường đang là xu hướng  được ưa chuộng nhất trên thị trường ,dùng để trang trí không gian nội thất cho căn nhà  ,mang đến những hình ảnh hoa văn  sống động nhất.

Sơn hoa văn họa tiết công nghệ mới thay thế  giấy dáng tường ,ngôi nhà sẽ đẹp hơn,phong cách hơn nhờ sơn họa tiết đảm bảo mang lại cho bạn không gian sống tuyệt vời nhất

Sơn họa tiết thật đơn giản  bạn chỉ cần mua bộ dụng cụ sơn như: cây lăn sơn hoặc bộ chấm,khung hoa văn mà bạn yêu thích, và chọn màu sơn phù hợp với sở thích  của bạn ,tự sử dụng rât nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Thay vì thay đổi toàn bộ không gian sống bằng những mảng họa tiết từ giấy dán tường, bạn đã có cách hợp lý hơn, ít tốn kém hơn, đó là mua dụng cụ sơn họa tiết.

Về độ đa dạng mẫu mã, sơn họa tiết cũng có rất nhiều các con lăn ,khung,bộ chấm để bạn có thể chọn lựa được hoa văn phù hợp

Sơn họa tiết lên tường tại tỉnh Bình Dương

Ưu điểm tuyệt vời của sơn họa tiết vượt trội cho với giấy dáng tường 

Thi công Sơn họa tiết làm đẹp tường nhanh chóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho bức tường của gia đình bạn.

Nếu sử dụng giấy dán tường, sau một thời gian sẽ dễ bị bục tường hoặc mốc, ẩm ướt, dễ bị rách, xước do hoạt động bên ngoài thì với sơn họa tiết, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì độ bền cao. Sơn hoa văn họa tiết có thể lau chùi khi bị bám bẩn hoặc có thể cải tạo lại sau thời gian sử dụng với chi phí hợp lý.

Và điều tuyệt vời hơn nữa, nếu bạn muốn thay đổi họa tiết hoa văn trên tường, bạn chỉ cần sơn lại một lớp sơn mới và lăn thêm họa tiết mới mà bạn yêu thích.

Tùy vào vị trí, sở thích, túi tiền của người dùng để có thể linh động hơn trong việc chọn mẫu họa tiết và chọn màu sắc phù hợp. Hơn nữa, bạn cũng có thể chủ động hơn khi chọn họa tiết giúp hoa văn được nổi bật hơn trên nền tường có sẵn.

Khi hoàn thành việc sơn họa tiết lên tường, bạn nên phủ thêm một lớp sơn bóng lên trên để những họa tiết được bền đẹp, nổi màu và tránh được hiện tượng bám bụi, côn trùng lên phía trên từng mảng họa tiết.

Quý khách cần mua sơn,bộ dụng cụ sơn họa tiết hay cần thi công sơn họa tiết nghệ thuật tại tỉnh Bình Dương  vui lòng liên hệ:

Hotline: 0911.808.777 – 0934.020.537- 0988.316.970 -08888.38.222 – Ms. Thủy

Email: sonhoavangiatai@gmail.com

Website:http://son-hoa-van.com

 

Rate this post

Posted by & filed under SƠN HOA VĂN.